CÔNG TY TNHH TM -KT PCCC VIỆT HƯNG

Là công ty chuyên cung cấp thiết bị phòng cháy chữa cháy, báo cháy, chống sét.Tư vấn, thi công hệ thống PCCC, Báo cháy, chống sét lan truyền.Nhận ra giấy PCCC....

Xem thêm
CÔNG TY TNHH TM -KT PCCC VIỆT HƯNG

Tin Tức

Cách nhận biết bình tích áp Varem chính hãng

Ngày Đăng : 25/04/2018 - 11:44 AM


Cách nhận biết bình tích áp Varem chính hãng

Nước là nhu cầu thiết yếu của con người, con người sống không thể không có nước. Để phục vụ nhu cầu sử dụng nước của con người những chiếc bình tích áp ra đời. Bình tích áp là thiết bị rất cần thiết trong cuộc sống hằng ngày chúng ta.

Bình tích áp là một thiết bị dùng để điều chỉnh duy trì áp lực trong ống dẫn nước. Với tác dụng tích trữ năng lượng thủy lực, nén áp suất và cung cấp năng lượng giúp cân bằng hệ thống thủy lực, bảo vệ cũng như tăng tuổi thọ cho máy bơm, bình tích áp ngày càng được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng.

Bình tích áp varem, binh tich ap varem

Trên thị trường hiện nay có rát nhiều hàng hóa dán nhãn mác chính hãng giả, hàng nhái, hàng dựng..được nhập khẩu từ Trung Quốc và bán vơi mức giá rẻ để đánh lừa khách hàng. Chính vì vậy người mua hàng phải hết sức chú ý để lựa chọn cho mình sản phẩm chính hãng chất lượng nhất.

Bình tích áp Varem có xuất xứ từ Italya được sản xuấ trên công nghệ tiên tiến hiện đại. Ngày nay thì trường bình tích áp rất sôi nổi nên rất dễ bị giả mạo, nhái và bán cho người tiêu dùng với mức giá rẻ hơn nhằm mục đích thu hút khách hàng với mục đích thu lợi nhuận. Vậy làm thế nào để nhận biết được đâu là  bình tích áp Varem thật đâu là bình tích áp varem giả các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

 

Thứ nhất là về thị trường

 

_ Bình tích áp varem chính hãng luôn có mức giá cao hơn các lại bình tích áp nhái.

_ Khi mua hàng phải có đầy đủ giấy tờ ủy quyền phân phối chinh hãng của Varem, có đầy đủ giấy chứng nhận CO, CQ.

_ Chọn địa chỉ cung cấp uy tín nhất. 

 

Thứ hai là hình dạng và kỹ thuật

_ Bình tích áp varem thông thường có màu đỏ tươi được quy định bởi hãng và chất liệu pha màu hợp lý.

_ Vỏ bình tích áp Varem chín hãng được là bằng thép cao cấp dày 5-6 cm lên trọng lượng của bình rất nặng.

_ Bình tích áp varem có thương hiệu được dập nổi trên thân bình và có dán logo, tem theo quy định của hãng.

_ Vỏ hộp đựng bình khi mua mới là bìa cát tông có logo thương hiệu rõ ràng.

 

Nguyên lý hoạt động của bình tích áp Varem

 

Chu kỳ đầu tiên khi đường ống giảm áp lực rơ le trên đường ống tác động. Đóng tiếp điểm máy bơm sẽ hoạt động chạy nguồn nước từ đầu họng đẩy của máy bơm chạy theo đường ống van một chiều mở. Nguồn nước được đẩy ra ngoài đường ống vào bình.

Sau qua trình bơm áp lực trong đường ống tăng lên và rơ le tác động nhả tiếp điểm máy bơm sẽ dừng lại không cung cấp nước nữa van một chiều ở đầu đẩy máy bơm đóng lại.

Trong quá trình con người sử dụng nguồn nước. Mức độ nước và áp lực nước bị tụt xuống lượng nước trong bình sẽ được đẩy ra ngoài và khi đường ống giảm áp đến mực độ nhất định. Chu kỳ hoạt động tương tự tiếp tục.

 

 

Ứng dụng của bình tích áp

 

Bình tích áp hiện nay được ứng dụng trong rất nhiều trong các hệ thống xử lý nước. Và những hệ thống cung cấp nước trong thời kì hiện nay. 

Với tất cả các khu vực có nguồn cung cấp nước yếu đều có thể sử dụng hệ bơm tăng áp và bình tích áp để tăng áp lực nước. Sử dụng với mục đích sinh hoạt tiện lợi hơn.

Trong các hệ thống cấp nước tăng áp tòa chung cư, khu dân cư, khách sạn, nhà máy nước……. 

Trong lĩnh vực lắp đặt một hệ thống câp nước mạnh, hệ thống phòng cháy chữa cháy, cấp nước bù áp hệ thống chữa cháy.

 

 

Hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline: 0909 227 268  để sở hữu những mặt hàng giá trị nhất.

 

.

 



Các tin khác
2018 Copyright © VIỆT HƯNG PCCC. All rights reserved. Design by Nina.vn